วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

24Shape สูตรสำเร็จของหุ่นสวยสมบูรณ์แบบ ทเวนตี้โฟร์เชฟ (24Shape)

ทเว็นตี้โฟร์เซฟ (24 shape) ลดกระชับสัดส่วน หุ่นสวยรูปร่างดี ลดน้ำหนักได้อย่างมีคุณภาพและปลอดภัย ราคาปกติ 1,200.00 บาท  ราคาลดพิเศษ 890.00 บาท (โปรโมชั่น 2 กล่องเพียง 1,700 บาท) 

รายละเอียด: ทเว็นตี้โฟร์เซฟ (24 shape) ช่วยในการย่อยสลายไขมัน ลดการดูดซึมของไขมันและลดการสร้างไขมันใหม่ อีกทั้งยังช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเก่าและช่วยขับไขมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นสาเหตุของความอ้วน - มีสารสกัดจากผลส้มแขกและมะขามป้อม มีแอลออร์นิทิน สาหร่ายเคลป์

- มีแอลไลซีน แอลอาร์จินิน วิตามินซี บี6 มีโครเมี่ยม อะมิโน แอซิดคีเลต
- ลดการดูดซึทไขมันและการสร้างไขมันใหม่ เร่งการเผาพลาญไขมัน
- ขับไขมันส่วนเกิน (น้ำหนักลดลง) เริมสร้างกล้ามเนื้อ บำรุงร่างกาย
- ร่างการแข็งแรง สดชื่น ชลอความแก่ เพิ่มสารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ แร่ธาตุ
ส่วนประกอบที่สำคัญ: สารสกัดจากส้มแขก, แอล-คาร์นิทีน, แอล-ออร์นิทีน, สารสะกัดจากมะขามป้อม, วิตามิน ซี, วิตามิน บี 6 และโครเมียม

วิธีรับประทาน: รับประทาน วันละ 1-2 แคปซูล เวลาหลังอาหารเที่ยง 15-30 นาที ปริมาณสุทธิ 40 แคปซูล (หมายเลข อย.12-1-05551-1-0001)
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อควบคุมน้ำหนักและลดสัดส่วนไว้ดูแลคุณให้สวยสมวัยตลอดไป ด้วยสารสกัดจากส้มแขก ที่ทำให้น้ำตาลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นไขมันได้ แอล-คาร์นิทีน, แอล-ออร์นิทีน,แอล-ไลซีน ,แอล-อาร์จินี ที่ลดการดูดซึมไขมันและลดการสร้างไขมันใหม่ ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเก่าให้เป็นพลังงาน ช่วยลดไขมันในเลือดด้วย กรดอะมิโน เร่งการเผาผลาญไขมันเก่าขับไขมันส่วนเกินด้วยสาหร่ายเคลป์ และโครเมี่ยม เร่งการเผาผลาญกลูโคสให้เป็นพลังงาน นับเป็นวัตกรรมที่ดูแลความงามจากภายในระบบการทำงานในการลดไขมันส่วนเกิน ทำให้คุณสามารถลดน้ำหนักได้อย่างมีคุณภาพและปลอดภัย
-ลดการดูดซึมของไขมันและลดการสร้างของไขมันใหม่
-ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเก่าให้เป็นพลังงาน
-ลดไขมันหน้าท้อง,ต้นแขน,ต้นขา เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กระชับ
-ขับไขมันส่วนเกิน (น้ำหนักตัวลดลง) ฟื้นฟู,ป้องกัน,บรรเทา,เพิ่มสารอาหาร รายละเอียดสินค้า :
-ช่วยในการย่อยสลายไขมัน ลดการดูดซึมของไขมันและลดการสร้างไขมันใหม่
-อีกทั้งยังช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเก่าและช่วยขับไขมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นสาเหตุของความอ้วน

ระบบการทำงานในการลดไขมันส่วนเกิน
1. ลดการดูดซึมของไขมันและลดการสร้างไขมันใหม่
2. ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน(ไขมันหน้าท้อง,ต้นแขน,ต้นขา)
3. ขับไขมันส่วนเกิน (น้ำหนักตัวลดลง) ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
4. ฟื้นฟู,ป้องกัน,บรรเทา,บำรุงร่างกาย,เพิ่มสารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ และแร่ธาตุต่างๆ
5. ร่างกายแข็งแรง สดชื่น ชลอความแก่

กรดอะมิโน 1. ช่วยการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน 2. ลดปริมาณไขมันในเส้นเลือด,ขยายหลอดเลือดและลดความดันโลหิตสูง,เสริมภูมิต้านทานโรค 3. ป้องกันโรคหัวใจล้มเหลว,หลอดเลือดในสมองแตก/ตีบ 4. เสริมสร้างซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ผิวหนัง ต่อมต่างๆ เล็บและเส้นผม 5. ช่วยผลิตฮอร์โมน อินซูลิน และเอนไซม์

สาหร่ายเคลป์ 1. เร่งการเผาผลาญไขมันเก่า,ขับไขมันส่วนเกิน 2. ลดปริมาณไขมันในเส้นเลือด,ลดความดันโลหิตสูง 3. ป้องกันโรคหัวใจล้มเหลว,ลดอาการท้องผูก,ช่วยขับปัสสาวะ,ต่อต้านอนุมูลอิสระ,ปวดข้อ ไขข้ออักเสบ,กระเพาะอักเสบ,ป้องกันโรคคอพอกและไทรอยด์ 4. ให้วิตามิน เกลือแร่ต่างๆ,ชลอความแก่,เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ,บำรุงรากผม เล็บ ให้แข็งแรง

โครเมียม 1. สารจำเป็นในการย่อยสลายไขมัน,โปรตีนและ คาร์โบไฮเดรต 2. ช่วยให้ร่างกายรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ในระดับปกติ 3. ลดคลอเรสเตอรอลโดยรวม ,แอลดีแอล และไตรกรีเซอร์ไรด์ 4. มีในธัญพืชไม่ขัดสี มันฝรั่ง ลูกพรุน เนย ถั่ว อาหารทะเล และยีสต์หมักเบียร์

วิตามิน B6 1. ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจและหลอดเลือดในสมองแตก/ตีบ 2. บรรเทาอาการนอนไม่หลับ(ผลิตเซโรโตนิน),อาการเศร้าซึม 3. ส่วนประกอบของเม็ดเลือดแดง ช่วยเซลล์สร้างโปรตีน 4. ผ่อนคลายความเครียดและลดความวิตกกังวล

วิตามิน C 1. ช่วยให้หลอดเลือดฝอยและผนังเซลล์แข็งแรง 2. สารจำเป็นในการสร้างคอลลาเจน(โปรตีนในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน) 3. ช่วยในการผลิตฮีโมโกลบินในเซลล์เม็ดเลือดแดง 4. ช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็ก 5. สารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันมะเร็งและหัวใจ 6. เสริมภูมิต้านทานโรค,บรรเทาหวัด,ช่วยให้แผลหายเร็ว

พิเศษสุดๆ! ลดทันที  เฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น 
ปกติ 1,200 บาท ลดพิเศษเพียง! 890 บาท (โปรโมชั่น 2 กล่องเพียง 1,700 บาท)
-------------------------------------------
ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ Top Of Mind: 
Tel: 083-0340025 , LineID: chet111

http://TopOfMind24.blogspot.com
FB: http://bit.ly/topofmind24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น