วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

24Shape บรรจุ 40 เม็ด" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อควบคุมน้ำหนัก และลดสัดส่วนของคุณ รับประกันภาพเยี่ยม!

24Shape สูตรสำเร็จของหุ่นสวยสมบูรณ์แบบ ทเวนตี้โฟร์เชฟ (24Shape) แคปซูลลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อควบคุมน้ำหนัก และลดสัดส่วนของคุณ รับประกันภาพเยี่ยม!


ทเว็นตี้โฟร์เซฟ (24 shape) ลดกระชับสัดส่วน หุ่นสวยรูปร่างดี ลดน้ำหนักได้อย่างมีคุณภาพและปลอดภัย

ราคาปกติ 1,200.00 บาท
ราคาลดพิเศษ 890.00 บาท โปรโมชั่น 2 กล่องเพียง 1,700 บาท
ประหยัด 250.00 บาท

รายละเอียด:
ทเว็นตี้โฟร์เซฟ (24 shape) ช่วยในการย่อยสลายไขมัน ลดการดูดซึมของไขมันและลดการสร้างไขมันใหม่ อีกทั้งยังช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเก่าและช่วยขับไขมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นสาเหตุของความอ้วน - มีสารสกัดจากผลส้มแขกและมะขามป้อม มีแอลออร์นิทิน สาหร่ายเคลป์

- มีแอลไลซีน แอลอาร์จินิน วิตามินซี บี6 มีโครเมี่ยม อะมิโน แอซิดคีเลต
- ลดการดูดซึทไขมันและการสร้างไขมันใหม่ เร่งการเผาพลาญไขมัน
- ขับไขมันส่วนเกิน (น้ำหนักลดลง) เริมสร้างกล้ามเนื้อ บำรุงร่างกาย
- ร่างการแข็งแรง สดชื่น ชลอความแก่ เพิ่มสารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ แร่ธาตุ

ส่วนประกอบที่สำคัญ: สารสกัดจากส้มแขก, แอล-คาร์นิทีน, แอล-ออร์นิทีน, สารสะกัดจากมะขามป้อม, วิตามิน ซี, วิตามิน บี 6 และโครเมียม

วิธีรับประทาน: รับประทาน วันละ 1-2 แคปซูล เวลาหลังอาหารเที่ยง 15-30 นาที
ปริมาณสุทธิ 40 แคปซูล (หมายเลข อย.12-1-05551-1-0001)


    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อควบคุมน้ำหนักและลดสัดส่วนไว้ดูแลคุณให้สวยสมวัยตลอดไป ด้วยสารสกัดจากส้มแขก ที่ทำให้น้ำตาลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นไขมันได้ แอล-คาร์นิทีน, แอล-ออร์นิทีน,แอล-ไลซีน ,แอล-อาร์จินี ที่ลดการดูดซึมไขมันและลดการสร้างไขมันใหม่ ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเก่าให้เป็นพลังงาน ช่วยลดไขมันในเลือดด้วย กรดอะมิโน เร่งการเผาผลาญไขมันเก่าขับไขมันส่วนเกินด้วยสาหร่ายเคลป์ และโครเมี่ยม เร่งการเผาผลาญกลูโคสให้เป็นพลังงาน นับเป็นวัตกรรมที่ดูแลความงามจากภายในระบบการทำงานในการลดไขมันส่วนเกิน ทำให้คุณสามารถลดน้ำหนักได้อย่างมีคุณภาพและปลอดภัย

-ลดการดูดซึมของไขมันและลดการสร้างของไขมันใหม่ -ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเก่าให้เป็นพลังงาน -ลดไขมันหน้าท้อง,ต้นแขน,ต้นขา เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กระชับ -ขับไขมันส่วนเกิน (น้ำหนักตัวลดลง) ฟื้นฟู,ป้องกัน,บรรเทา,เพิ่มสารอาหาร รายละเอียดสินค้า : ช่วยในการย่อยสลายไขมัน ลดการดูดซึมของไขมันและลดการสร้างไขมันใหม่ อีกทั้งยังช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเก่าและช่วยขับไขมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นสาเหตุของความอ้วนฃ ส่วนประกอบที่สำคัญ สารสกัดจากส้มแขก, แอล-คาร์นิทีน, แอล-ออร์นิทีน, สารสะกัดจากมะขามป้อม, วิตามิน ซี, วิตามิน บี 6 และโครเมียม ปริมาณสุทธิ 40 แคปซูล เลขทะเบียน อย.12-1-05551-1-0001

ระบบการทำงานในการลดไขมันส่วนเกิน 1. ลดการดูดซึมของไขมันและลดการสร้างไขมันใหม่ 2. ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน(ไขมันหน้าท้อง,ต้นแขน,ต้นขา) 3. ขับไขมันส่วนเกิน (น้ำหนักตัวลดลง) ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ 4. ฟื้นฟู,ป้องกัน,บรรเทา,บำรุงร่างกาย,เพิ่มสารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ และแร่ธาตุต่างๆ 5. ร่างกายแข็งแรง สดชื่น ชลอความแก่

กรดอะมิโน 1. ช่วยการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน 2. ลดปริมาณไขมันในเส้นเลือด,ขยายหลอดเลือดและลดความดันโลหิตสูง,เสริมภูมิต้านทานโรค 3. ป้องกันโรคหัวใจล้มเหลว,หลอดเลือดในสมองแตก/ตีบ 4. เสริมสร้างซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ผิวหนัง ต่อมต่างๆ เล็บและเส้นผม 5. ช่วยผลิตฮอร์โมน อินซูลิน และเอนไซม์

สาหร่ายเคลป์ 1. เร่งการเผาผลาญไขมันเก่า,ขับไขมันส่วนเกิน 2. ลดปริมาณไขมันในเส้นเลือด,ลดความดันโลหิตสูง 3. ป้องกันโรคหัวใจล้มเหลว,ลดอาการท้องผูก,ช่วยขับปัสสาวะ,ต่อต้านอนุมูลอิสระ,ปวดข้อ ไขข้ออักเสบ,กระเพาะอักเสบ,ป้องกันโรคคอพอกและไทรอยด์ 4. ให้วิตามิน เกลือแร่ต่างๆ,ชลอความแก่,เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ,บำรุงรากผม เล็บ ให้แข็งแรง

โครเมียม 1. สารจำเป็นในการย่อยสลายไขมัน,โปรตีนและ คาร์โบไฮเดรต 2. ช่วยให้ร่างกายรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ในระดับปกติ 3. ลดคลอเรสเตอรอลโดยรวม ,แอลดีแอล และไตรกรีเซอร์ไรด์ 4. มีในธัญพืชไม่ขัดสี มันฝรั่ง ลูกพรุน เนย ถั่ว อาหารทะเล และยีสต์หมักเบียร์

วิตามิน B6 1. ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจและหลอดเลือดในสมองแตก/ตีบ 2. บรรเทาอาการนอนไม่หลับ(ผลิตเซโรโตนิน),อาการเศร้าซึม 3. ส่วนประกอบของเม็ดเลือดแดง ช่วยเซลล์สร้างโปรตีน 4. ผ่อนคลายความเครียดและลดความวิตกกังวล

วิตามิน C 1. ช่วยให้หลอดเลือดฝอยและผนังเซลล์แข็งแรง 2. สารจำเป็นในการสร้างคอลลาเจน(โปรตีนในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน) 3. ช่วยในการผลิตฮีโมโกลบินในเซลล์เม็ดเลือดแดง 4. ช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็ก 5. สารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันมะเร็งและหัวใจ 6. เสริมภูมิต้านทานโรค,บรรเทาหวัด,ช่วยให้แผลหายเร็ว

พิเศษสุดๆ! ลดทันที  เฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น 
ปกติ 1,200 บาท ลดพิเศษเพียง! 890 บาท โปรโมชั่น 2 กล่องเพียง 1,700 บาท
-------------------------------------------
ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ Top Of Mind:
Tel: 083-0340025 , LineID: chet111


http://TopOfMind24.blogspot.com
FB: http://bit.ly/topofmind24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น